วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ห้ามพลาด..! เสือเหลือง "ดอร์ตมุนด์" ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมบุกถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด





ตำนาน"เสือเหลือง"ยกพลเยือน"บุรีรัมย์"
คอบอลเตรียมกรี๊ด "เสือเหลือง" เตรียมขน "ตำนาน" บุกเมืองไทย หวดเกมนัดพิเศษกับทีมรวมดารา "บุรีรัมย์" 18 พ.ย. นี้ หลัง "ปราสาทสายฟ้า" จับมือเป็นพันธมิตร "ดอร์ตมุนด์"
ศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 15.49 น.

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี และทีมจ่าฝูงในปัจจุบัน เตรียมขนดาวเตะระดับตำนานของสโมสร บุกมาทำศึกนัดพิเศษกับทีมรวมดารา "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้า ไทย ลีก ที่สนามช้างอารีน่า จ.บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. 61 ที่จะถึงนี้




ดอร์ตมุนด์ ได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ บุรีรัมย์ ในเดือนต.ค. 61 เพื่อจับมือกันพัฒนาด้านฟุตบอล และธุรกิจของทั้ง 2 สโมสร โดยความร่วมมือครั้งนี้ ยังจะเปิดโอกาสให้บรรดานักเตะดาวรุ่งในทีมเยาวชนของ ปราสาทสายฟ้า มีโอกาสไปฝึกฝนทักษะด้านฟุตบอลอย่างถูกวิธี และเป็นมืออาชีพถึงแคมป์เก็บตัวของ ดอร์ตมุนด์ ในประเทศเยอรมนี ด้วย

นอกจากนั้น เพื่อเป็นการเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรที่ดี ดอร์ตมุนด์ ยังเตรียมส่งทีมนักเตะระดับตำนานของสโมสร มาลงเตะเป็นครั้งแรกกับ ทีมรวมบุรีรัมย์ ด้วย ทำให้แฟนบอลทีมแชมป์ไทยลีก 6 สมัย รวมถึงแฟน ดอร์ตมุนด์ และแฟนบอลทั่วไปชาวไทย จะมีโอกาสได้สัมผัสกับเหล่าอดีตนักเตะดาวดังระดับโลกอย่างใกล้ชิด ในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าเกมนี้ยังจะได้รับความสนใจจากแฟนบอลในภูมิภาคอาเซียนอย่างมากด้วยเช่นกัน.





ขอบคุณข่าว เดลินิวส์...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น